PHỤNG HỮU - CÁNH CHIM YÊU KIỀU MANG LẠI MAY MẮN

   

Phụng Hữu kiêu kỳ nhưng mềm mại, gợi lên phong vị tết sang trọng mà vẫn thân thiện, phù hợp để doanh nghiệp trao tặng tâm ý tới đối tác, nhân viên trong set quà tròn đầy. 

 
20231127_oMmXOz5s.jpeg

 

Để năm cũ nhẹ qua

2023 sắp trôi qua với một sắc màu khá trầm do ảnh hưởng từ việc suy thoái kinh tế. Trước tình hình đó, các doanh nghiệp và người lao động đang ngày đêm cố gắng để hướng đến một năm mới tươi sáng hơn. Thấu hiểu những nỗi lo xen lẫn hy vọng của mọi người, Autumn.Deli cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết Phụng Hữu nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 . 

Với mong muốn để một năm cũ trôi qua thật nhẹ nhàng, vẫn để lại chút luyến lưu hay niềm biết ơn sâu sắc, bộ quà Phụng Hữu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho mùa Tết năm nay.

 

Nét chấm phá rực rỡ từ bộ quà Phụng Hữu

20231127_zZhSmvsc.jpeg
 

 Tuy là một món quà tặng nhỏ bé nhưng Phụng Hữu không hề sơ sài về mặt thiết kế hay chất lượng sản phẩm. Ngược lại, Autumn.Deli đã kì công sáng tạo và đưa hình ảnh chim công kiêu kỳ biểu trưng cho cái đẹp và sự hưng thịnh làm hình ảnh chủ đạo cho bộ quà. Điểm xuyết vào nét rực rỡ ấy là những biểu tượng của ba miền Bắc - Trung  - Nam, thổi một nét đẹp đương đại mang tính dân tộc vào thiết kế. 

 

BST quà Tết Phụng Hữu rực rỡ với mức giá hợp lý với tình hình hiện nay

  
Tinh hoa ba miền còn được thể hiện rõ trong từng sản phẩm mộc mạc mà Autumn.Deli tuyển lựa: Các loại hạt ngọt bùi, trái cây sây dìu dịu, cà phê thơm ấm áp… Tất cả đều được nâng tầm trong thiết kế hiện đại chỉn chu và quan trọng nhất, là một mức giá hợp lý. 
20231127_oMmXOz5s.jpeg
  

Tinh hoa ba miền hội tụ trong bộ quà Phụng Hữu

 

Với câu chuyện Phụng Hữu được viết riêng cho mùa tết 2024, Autumn.Deli muốn gửi đến món quà phồn vinh phú quý, phát triển thành công, vạn điều hưng thịnh. Phụng Hữu sẽ thay bạn gửi lời kết cho năm cũ và mở ra một năm mới rực rỡ, thăng hoa như cánh Phụng khoe sắc. 

Chi tiết các bộ quà Phụng Hữu

20231130_Qv3Xb5NO.jpeg
 
20231130_xwuJ8J9n.jpeg

Phụng Hữu 01

 

Phụng Hữu 02

20231130_eCOfdR7n.jpeg
 
20231130_MoHwcrjD.jpeg

Phụng Hữu 03

 

Phụng Hữu 04