MÙA TRĂNG - KÝ ỨC TUỔI THƠ

20230801_oqhKF5NL.jpg 

Từ bao đời nay, Trung Thu không chỉ là Tết của thiếu nhi mà còn là ngày lễ đoàn viên có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, là dịp để những trái tim yêu thương gắn kết và tận hưởng niềm vui bên gia đình và người thân. Vào đêm rằm, trẻ em phá cỗ dưới ánh trăng, người lớn quây quần uống trà, cắt chiếc bánh tròn tượng trưng cho sự sum vầy, đoàn tụ. 

Trung Thu 2023, Autumn trân trọng giới thiệu đến bạn hộp quà tặng mang tên Mùa Trăng. Trung thu trăng sáng đường làng, trống lân rộn ràng trước ngõ, chị Hằng và chú Cuội ghé chơi, cùng em nhỏ rước đèn ông sao. Với bức tranh dân gian minh họa những yếu tố đặc trưng của Trung Thu Việt, Autumn mong muốn tái hiện lại những ký ức tuổi thơ thuần khiết nhất, cùng mỗi người hướng về những giá trị truyền thống của dân tộc. Với chất liệu giản dị theo tinh thần Việt Nam, Mùa Trăng là lựa chọn phù hợp của những doanh nghiệp và cá nhân tìm kiếm hộp quà Trung Thu với ngân sách vừa phải. 

Bên trong chiếc hộp cứng cáp nắp gập chứa đựng câu chuyện Trung Thu, từng chiếc bánh được bao bọc bởi lớp hộp giấy mang màu sắc lễ hội được gấp tay thủ công nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn cho quá trình vận chuyển. Bóc từng lớp quà, mở ra 4 vị bánh truyền thống và hiện đại theo lựa chọn của khách hàng. 
 

Bên cạnh thiết kế hộp mộc mạc mà tinh tế, đơn giản mà chỉn chu, chất lượng bánh cũng là tiêu chí được Autumn đưa lên hàng đầu. Được làm từ những nguyên liệu tươi sạch nhất dưới bàn tay của những người thợ làm bánh tâm huyết, những chiếc bánh nướng vàng ươm màu cánh gián và bánh dẻo đượm hương hoa bưởi ở Autumn vẫn luôn làm quyến luyến khách hàng từ các mùa Trung Thu trước. Trải qua một năm dày công nghiên cứu, các vị bánh tươi đa dạng của 2023 đã sẵn sàng để khách hàng chọn lựa cho set quà Mùa Trăng.

20230801_Nftpee28.jpg

 

20230801_Qwy3WECR.jpg

Hộp giấy kích thước 32x27x11cm

 

Minh họa tranh dân gian với những yếu tố đặc trưng của Trung Thu Việt

20230801_ezfBx9sI.jpg

 

20230801_vdVgHdcY.jpg

4 bánh tươi nướng và dẻo vị truyền thống và sáng tạo

 

Tùy chỉnh logo theo yêu cầu của doanh nghiệp