LONG VÂN - NIỀM TIN VĂN HOÁ, KHAI MỞ TÀI LỘC

 

Autumn.Deli tự hào mang đến một sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và vẻ đẹp hiện đại. Đây không chỉ là một món quà Tết, mà còn là biểu tượng của sự hòa quyện giữa quá khứ và hiện tại. Khơi dậy niềm tin, sự trân trọng văn hoá tốt đẹp qua đó kích hoạt dòng năng lượng tích cực cho một năm hứa hẹn thành công.

 
20231130_q3yRQ8af.png

Nét đẹp Tết cổ truyền

 

Tết Nguyên Đán, hay còn được gọi là Tết cổ truyền là ngày lễ lớn nhất và quan trọng nhất trong năm theo lịch truyền thống của người Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để kết nối gia đình mà còn là cơ hội để người Việt thể hiện lòng tri ân, lòng biết ơn đến những sự người đã giúp đỡ, ủng hộ qua một năm đầy khó khăn. Đồng thời Tết cũng là lúc để ta tôn vinh những giá trị truyền thống của dân tộc. Từ những nhu cầu trao gửi, lưu giữ niềm trân trọng ấy, tặng quà mỗi dịp Tết đã dần trở thành một nét văn hoá đẹp trong cộng đồng hiện đại. 

 

20231127_kqAZps2z.jpeg

Tết cổ truyền là dịp để kết nối gia đình, là cơ hội để người Việt thể hiện lòng tri ân, lòng biết ơn đến những sự người đã giúp đỡ, ủng hộ mình qua một năm đầy khó khăn

 

Nhằm phát triển nét văn hoá đó, Autumn.Deli trân trọng giới thiệu đến bạn bộ sưu tập quà tặng Long Vân cho dịp Tết Nhâm Thìn 2024. Đây là bộ quà tặng giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại qua một thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu gợi mở một câu chuyện đậm bản sắc dân tộc. 

BST quà Tết Long Vân mang bản sắc văn hoá Việt và tâm ý về sự thành công, viên mãn

20231130_7O6BuYvS.jpeg
 
20231130_TTdz9eK1.jpeg
 
20231130_P6Lm78cl.jpeg

Long Vân - bộ quà tặng giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại với linh vật rồng thiêng liêng uyển chuyển trên nền sắc rực rỡ, cùng kiểu dáng và chất liệu đa dạng.

 

Hình tượng chủ đạo của Long Vân là linh vật Rồng - một linh vật đứng đầu trong bộ Tứ linh (Long - Lân - Quy - Phụng). Rồng có ảnh hưởng sâu sắc đến nhiều nền văn hoá của dân tộc khi không chỉ đại diện cho quyền lực, sức mạnh vô biên mà còn đại diện cho Trời và Đất. Rồng cũng được coi là nhân vật trong huyền sử Lạc Long Quân và  Âu Cơ - một câu chuyện về nguồn cội dân tộc. Bên cạnh đó, trong những điều mà Rồng đại diện, thì Trời và Đất là hai yếu tố lớn làm dậy lên quyền lực tối cao của linh vật này. Đón nhận những ý niệm sâu xa đó, đội ngũ của Autumn.Deli đã đa dạng hoá các hộp quà theo hình dáng tròn như Trời, vuông và chữ nhật thì như là Đất. Sự đa dạng hoá còn được thể hiện trong chất liệu mây tre đan mộc bản và giấy gói tinh tế, hiện đại.  

20231127_MwQqSs4E.jpg

Tất cả sản phẩm quà tặng đều đến từ những thương hiệu Việt uy tín

Long Vân còn khơi mở chiều sâu văn hoá Việt qua những sản phẩm quà tặng cao cấp, đến từ mọi miền đất nước: Từ mật ong rừng nguyên chất đến trà, rượu hảo hạng. Từ các loại hạt bùi béo đến các dòng trái cây sấy dẻo tự nhiên… Để Long Vân trở thành bộ quà Tết chỉn chu, sang trọng chứa đựng đầy hồn cốt dân tộc. 

 

Như tiếng gọi khơi dậy niềm tự hào dân tộc về nòi giống Rồng - Tiên, mở ra một bờ cõi trù phú, một non sông gấm hoa. Như chìa khoá kích hoạt dòng nội lực mạnh mẽ. Như phúc khí của đất trời. Long Vân sẽ là bộ quà mang đến một cái tết viên mãn, thành công cho năm 2024.

 

Chi tiết các bộ quà Long Vân

 

Bộ quà Phong Đăng

20231127_dhad9mWN.jpeg
  
20231127_zEU6OuSF.jpg

 

Bộ quà Thành Ý

20231127_MwQqSs4E.jpg
  
20231127_3QPrARL0.jpg

 

Bộ quà Đại Cát 

20231127_cI3HlYew.jpeg
  
20231127_OCLAmESe.jpg